หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว
ขอความคิดเห็นทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T สาขาดินแดง บริการไม่ดีเลยส่งของผิดที่ ิไม่ไปตามให้ ไม่มีความรับผิดชอบ
มีท่านใดสังสินค้า แล้ว ร้านค้าใช้ บริการ J&T แล้วสินค้า มันจะไปดองอยู่ สาขา01ดินแดง บ้าง ประสบปัญหาเหมือนเรามั้ย ส่งของช้า ดองอยู่ 5-6 วัน มากกว่า นั้น ก็มี ส่งสินค้า ผิดที่ ไม่ตามหา ไม่รับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 8950041
สอบถามการเอาผิดทางกฏหมายกับบริษัท KEX express ครับ
เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา พึ่งมีโอกาสได้ใช้บริการส่งของกับ KEX express เป็นครั้งที่แรก (เห็นว่าตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้)โดยส่งของจาก จังหวัดตากไปยังบริษัทขายเสื้อผ้าที่กรุงเทพ ผม check หน้าซองที่ระบุบไว้ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8950970
การขนส่งทำสินค้าเสียหายแล้วแพ็คส่งใหม่
กการขนส่งทำสินค้าเสียหายไม่มีการติดต่อแจ้งลูกค้าเหมือนตั้งใจทำให้ฉีกขาดเพื่อดูสินค้าข้างในสอบถามไม่มีการตอบกลับไม่มีการยืนยันว่าสินค้าภายในยังอยู่ครบส่งรูปภาพมาให้ดูสินค้าขาดสภาพยังกับไปขึ้นมาจากกองขย
สมาชิกหมายเลข 8942511
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
สินค้าหลอกลวง+บริษัทขนส่ง
ออกมาทำงานมีพัสดุเก็บปลายทางแม่เลยจ่ายเงินไป119บาท กลับมาบ้านมาดูเป็นพัสดุที่ไม่ได้สั่งเลย ปกติจะโอนก่อนไม่เคยเก็บปลายทางพอเปิดดูมีน้ำ1ขวด มีกระดาษภาษาจีนห่ออยู่ ที่อยู่ผู้ส่งคือ 16/4พระราม2กับที่อยู่
สมาชิกหมายเลข 2701257
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ จะร้องฟ้อง อาญาแจ้งความแแล้ว แต่จะฟ้องแพ่งต่อไง หายดื้อๆ
สมาชิกหมายเลข 4303339
Postsabai ส่งของที่ตัวแทนเมื่อวาน เช็คเลขพัสดุไม่ขึ้นเลย ทำยังไงดีคะ
ขนส่ง Postsabai ไม่ทราบว่าเป็นของไปรษณีย์ไทยหรือเปล่า เพราะแจ้งร้านว่าส่งแบบ EMS ในใบเสร็จก็ขึ้น Postsabai ส่งเมื่อวานจนถึงตอนนี้เวลานี้ เลขยังเช็คไม่ขึ้นเลยค่ะ แก้ไขยังไง หรือมีเบอร์ติดต่อ Call cent
สมาชิกหมายเลข 2927499
จะต้องรอนานไหมคะกว่าจะได้เงินคืน
สั่งสินค้าตั้งแต่29/5/68ขึ้นสถานะรอขนส่งเข้ารับตั้งแต่วันที่31/5/67สถานะไม่ขยับสักทีจนทำเรื่องยกเลิกออเดอร์ร้านค้าไม่อนุมัติระบบชอปปี้ขึ้นหน้าระบบให้รอจนถึงวันที่14/6/68หากร้านค้าไม่ส่งออเดอร์ระบบจะทำ
สมาชิกหมายเลข 8816132
จะได้เงินคืนจาก TikTok shop ไหมคะ
สวัสดีค่ะทุกคน เราไปสั่งของในติ๊กตอก โอนเงินเรียบร้อย เพราะเห็นในตะกร้าหน้าช่อง เขายังมีให้กดสินค้าได้อยู่ และเราทักไปหาทางร้านว่ามีของไหม ทางร้านบอกหมด เลิกผลิตแล้ว แต่จะดูของที่เหลือให้ ดังนั้นเราไ
สมาชิกหมายเลข 5123992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
แม่ค้า (ละคร)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไปตามมาหมดแล้ว